Top 5 phần mềm hỗ trợ download nhanh nhất bạn nên cài cho PC

Để cải thiện tốc độ tải về các dữ liệu trên máy tính, chúng tôi đưa ra một số gợi ý cho bạn trong bài viết này dựa theo trải nghiệm thực tế. Tùy thuộc vào nhu cầu và dạng dữ liệu tải về, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một phần mềm hoàn hảo.

1. Free Download Manager

FDM cho phép người dùng tùy chọn chế độ tải về là tải nhanh, tải trung bình hay tải nặng nên băng thông có thể được dùng tối ưu nhất theo nhu cầu của bạn. Nếu có nhiều dữ liệu để tải về, bạn hoàn toàn có thể ưu tiên những file nặng để không mất nhiều thời gian chờ đợi hoặc file nhẹ trước.

Free Download Manager

Công cụ này giúp bạn tải miễn phí hầu như tất cả mọi thứ trên các trang web, bao gồm cả video trên Youtube. Bạn không cần lo sợ vấn đề bản quyền có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải hay chất lượng dữ liệu tải về, FDM giúp bạn tận dụng gần như hoàn toàn kho dữ liệu trên Internet . Theo đánh giá của trang tin Fossbyte, đây là phần mềm tải về nhanh và tốt nhất năm 2019.

2. Internet Download Manager (IDM)

Internet Download Manager là phần mềm tiếp theo được gọi tên trong bảng xếp hạng. So với FDM, IDM có lượng người dùng nhiều hơn đáng kể. Trải qua 6 phiên bản nâng cấp và ổn định, IDM dần trở thành phần mềm hoàn hảo cho bất kì ai sử dụng máy tính hiện nay.

Tải IDM mới nhất

Nhà sản xuất cũng rất chịu khó khi liên tục cập nhật và sửa đổi ứng dụng sao cho phù hợp với nhu cầu người dùng và kho tin tức ngày càng đồ sộ của mạng truyền thông. Tốc độ download của IDM nhanh gấp 5 lần bình thường và được dùng thử 30 ngày. Bạn có thể sử dụng bản bẻ khóa sẵn, miễn là không nâng cấp.

3. Ninja Internet Download Manager

NIDM không chỉ là một phần mềm download thông thường mà còn đi kèm rất nhiều tính năng khác. Với tốc độ tải về nhanh như chớp, NIDM còn cho phép người dùng xem trước video hay nhạc trước khi hoàn tất tải xuống. Bạn cũng có thể phát video full HD 1080 sau khi tải.

Chất lượng của video không hề bị hạ xuống hay giảm đi mà được giữ nguyên bản gốc ban đầu. Giao diện của Ninja Internet Download Manager tương đối đồng đều với các phần mềm có cùng chức năng.

4. EagleGet Download Accelerator

EDA có giao diện đơn giản dễ hiểu nhất trong các phần mềm download. Công cụ này giúp bạn quét virus cho tệp vừa tải xuống nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn cho dữ liệu có sẵn trong máy tính. EagleGet có thể tải về từ cả chất lượng cao và HTML5 khi có sẵn. Với những người mới sử dụng phần mềm download thì đây là một gợi ý không tồi vì bạn hoàn toàn có thể làm chủ nó ngay từ lần đầu dùng. Bên cạnh đó, EagleGet Download Accelerator cũng vẫn đầy đủ chức năng cơ bản đảm bảo nhu cầu người dùng.

5. BitComet

BitComet được nhắc đến như một phần mềm tải torrent đắc lực nhất nhưng không thể phủ nhận nó vẫn là một công cụ download đáng nể. BitComet giúp người dùng tải tập tin về ngay cả khi máy tính khởi động lại hoặc gián đoạn Internet. Tập tin sẽ vẫn tiếp tục được tải xuống khi máy được khởi động và có tín hiệu Internet mà không cần bắt đầu lại từ đầu Điểm trừ duy nhất của BitComet là giao diện không được đơn giản và dễ hiểu như những phần mềm cùng chức năng khác. Có lẽ nhà sản xuất sẽ sớm cải thiện điều này bởi đây cũng là một ứng dụng “hút khách”.

Trên đây là danh sách 5 phần mềm hỗ trợ download file từ Internet với tốc độ nhanh nhất thời điểm hiện tại. Nếu các bạn biết thêm phần mềm hữu ích nào khác, đừng ngần ngại đóng góp ở phần Bình luận dưới bài viết này nhé.


0/Đăng bình luận/Bình luận